5 bí quyết làm trắng da vùng nách cực kỳ hiệu quả

Đầu tiên bạn cần hiểu nguyên nhiên khiến da vùng nách bị thâm : do dùng sản phẩm khử mùi, do tuyến mồ hôi, do thói quen nhổ lông hay cạo lông........ Và việc vùng da nách bị thâm khiền cho các chị em không tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sau đây chúng tôi xin chia sẻ 5 bí quyết làm trắng da vùng nách vô cùng hiệu quả: 
5 bí quyết làm trắng da vùng nách cực kỳ hiệu quả

1/ Chanh quả làm trắng da nách bất ngờ

Trong chanh có chứa acid citric và hàm lượng lớn vitamin C có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả, đồng thời acid hữu cơ tham gia vào việc cải thiện sắc tố màu da giúp da trắng sáng hơn bao giờ hết. Để công dụng trị thâm nách bằng chanh hiệu quả bạn nên kết hợp thêm với mật ong để tiêu diệt vi khuẩn vùng nách hạn chế tình trạng thâm nách do vi khuẩn gây ra. Chỉ với 15 phút đơn giản sau chỉ sau 1 tuần thực hiện bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng vùng da nách như sau:

Cách thực hiện: Trước tiên bạn dùng mật ong thoa lên vùng da nách thâm, để khoảng vài phút rồi bạn lau sạch lại bằng nước, lúc này bạn mới dùng một quả chanh cắt làm đôi và chà sát nhẹ nhàng lên vùng da nách, để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước. Ngày làm 1 lần trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da tại vùng nách trở nên trắng sáng bất ngờ hơn đó bạn nhé!

2/ Cách dùng nước Soda và sữa tươi làm trắng da nách

Chuẩn bị: Lấy khoảng sữa tươi và nước Soda theo tỷ lệ 1:1

cách làm trắng da vùng nách hiệu quả

Cách thực hiện: Trộn đều sữa tươi và nước soda theo tỷ lệ chuẩn bị trước, dùng bông thấm nước này liên tục lên vùng da nách khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước và xoa nhẹ da cánh tay khi rửa lại với nước để làm mềm da tại nách. Cách làm này vô cùng đơn giản lại cho hiệu quả trắng mềm mịn da cực hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

3/ Cách dùng dưa chuột kết hợp chanh là trắng da nách

Chuẩn bị: Lấy khoảng 1/2 quả dưa chuột và 2 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: Dưa chuột đem gọt vỏ sạch, sau đó bạn đem nghiền nhỏ và cho vào đó 2 thìa nước cốt chanh trộn đều hỗn hợp và đắp lên vùng da nách và lót thêm một miếng giấy lót lên để cố định hỗn hợp. Sau khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch lại với nước sẽ thấy được công dụng làm trắng da hay từ hỗn hợp này mang lại.

4/ Cách dùng bột nghệ sữa và bột mì trị thâm nách

Chuẩn bị: Cách này bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu:

– Bột nghệ 1 thìa

– Sữa đông: 2 thía

– Bột mì: 1 thìa

Cách thực hiện: Bạn trộn hỗn hợp trên trên theo tỷ lệ đã được chuẩn bị trước, sau đó bạn vệ sinh nách và bôi hỗn hợp này lên vùng da nách để khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện ngày 1 lần thì sau 2 tuần kiên trì bạn sẽ thấy công dụng làm mờ vết thâm cực kì hiệu quả đó nhé!

5 / Dùng mỹ phẩm làm trắng da vùng nách

Việc dùng mỹ phẩm làm trắng da vùng nách sẽ cho bạn thấy được hiểu quả nhanh hơn nhưng phương pháp tự nhiên. Nhưng cụng có thể mỹ phẩm sẽ làm bạn bị kích ứng da nếu da bạn không phù hợp hay nguy hiểm hơn làm chết tế bào da nếu bạn dùng phải sản phẩm không chất lượng. Chính vì thế bạn cần phải sử dụng các loại sản phẩm có thương hiệu và có nguồn gốc rõ ràng.


Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm bella đến từ xứ sở kim chi. Sản phẩm đó là kem dưỡng trắng da vùng nhạy cảm Bella Belle Sensitive Areas Repair Lightening Cream. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, và ngoài nách ra bạn có thể dùng cho cả da vùng bẹn.

Đế có thể mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy liên hệ với showroom phân phối độc quyền của bella belle theo thông tin sau đây :

+ Địa chỉ showroom : 347 Nguyễn Đình Chiểu P5 Q3 TP.HCM

+ Số Hotline              : 0906 357 347