Mẹo làm đẹp da bằng baking soda siêu tiết kiệm

Baking soda thường được sử dụng làm nguyên liệu trong việc thực hiện các món bánh và vệ sinh dụng cụ trong bếp nhưng ít ai biết được đây còn là nguyên liệu giúp làm đẹp da rất hiệu quả đối với chị em phụ nữ. Hãy cùng mình tìm hiểu về những mẹo làm đẹp da cùng với baking soda khá thú vị sau đây nhé!

Mẹo làm đẹp da bằng baking soda siêu tiết kiệm

1/ Baking soda giúp loại trừ mụn

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng khó chịu bởi làn da nhiều mụn của mình mà chưa tìm ra cách khắc phục thì bạn có thể dùng bột baking soda để giải quyết khó khăn này. Thực hiện cách làm đẹp da với baking soda này cũng khá đơn giản: bạn chỉ cần trộn baking soda cùng với nước sạch. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt và để yên trong vòng 10 phút rồi rửa sạch với nước và lau khô. Hãy áp dụng phương pháp này 3 lần/1 tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng mà không phải tốn nhiều thời gian cũng như chi phí để trị mụn.

2/ Làm đẹp da từ baking soda

Để phương pháp làm đẹp da từ baking soda có thể phát huy được hết tác dụng thì bạn có thể bổ sung thêm 2 nguyên liệu là nước cốt chanh tươi và tinh dầu trà xanh. Cách làm như sau: Bạn đem trộn đều baking soda với nước cốt chanh tươi, nhỏ thêm vài giọt tinh dầu trà xanh vào rồi trộn đều lên. Sau đó thoa hỗn hợp đều lên da mặt tránh vùng quanh mắt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ chỉ sau vài lần áp dụng mẹo làm đẹp da với baking soda này bởi vitamin C và acid tự nhiên có trong chanh kết hợp cùng với baking soda sẽ tạo thành một loại mặt nạ dưỡng da vừa làm trắng da lại vừa đánh bay mụn trứng cá.

3/ Baking soda giúp trị mụn đầu đen hữu hiệu

Công thức trị mụn đầu đen từ baking soda vô cùng đơn giản nhưng lại đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi. Trước tiên bạn hãy cho 1 muỗng cà phê baking soda và 1 muỗng cà phê nước trộn đều chúng lên. Sau đó, hãy bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen. Để yên trong khoảng 10 phút và sau đó lau khô.

4/ Baking soda giúp làm mờ sẹo

Baking soda được coi là một loại mỹ phẩm tuyệt vời giúp trị mụn và làm mờ sẹo. Bạn hãy cho 1 muỗng mật ong và 1 muỗng baking soda trộn đều. Tiếp theo, bôi chúng lên mặt và để yên khoảng 10 phút và rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ ngay sau khi áp dụng bí quyết làm đẹp da bằng baking soda này đó nhé.

Trên đây là 1 vài bí quyết làm đẹp cùng với baking soda, còn chần chờ gì mà không thử ngay tại nhà. Nếu vẫn chưa có được làn da như mong muốn, bạn có thể tham khảo thêm mỹ phẩm bella belle của Hàn Quốc. Chúc các bạn thành công và có được 1 làn da trắng đẹp, mịn màng như mong muốn!